โรงงาน ยอดฮิต ทุกธุรกิจ ทุกออฟฟิศ  ต้องมี!

เครื่องเขียน - อุปกรณ์สำนักงาน ยอดฮิต เปลี่ยนทุกไลฟ์สไตล์ ให้ทำงานสนุก

   
          ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มธุรกิจแบบ Startup ธุรกิจจะเล็กหรือใหญ่ ก็ขาดเครื่องเขียนหรืออุปกรณ์สำนักงานไม่ได้แน่ๆ  ยิ่งถ้าได้ของคุณภาพดีที่อยู่กันยาวๆ ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยให้เสียเวลา ใช้งานง่าย สะดวกสบายชีวิต แถมยังราคาประหยัด นอกจากจะทำให้ธุรกิจของคุณไปได้สวยแล้ว ก็ยังช่วยสร้างความสุขให้พนักงาน ไลฟ์สไตล์ดีๆ แบบนี้แหละที่คุณสามารถสร้างได้ง่ายๆ  แค่ให้เราเป็นตัวช่วยในเรื่องเครื่องเขียนสำหรับคุณสิ!


“สติ๊กเกอร์แปะปุ๊บติดปั๊บ” ขาดไม่ได้ในทุกธุรกิจ

กิจการจะโตไวไร้ปัญหา ถ้าคุณเลือกป้ายสติ๊กเกอร์ให้เหมาะกับธุรกิจของคุณ โดยเฉพาะธุรกิจที่จำเป็นต้องใช้ฉลากสินค้า ไม่ว่าจะธุรกิจขนาดเล็กในครัวเรือน โรงงานอุตสาหกรรมขนาดกลาง หรือโรงงานขนาดใหญ่ ยังไงก็ได้ใช้แน่ๆ และคุณก็ไม่ต้องกังวลว่าจะใช้งานไม่เป็น เพราะเราพ่วงป้ายสติ๊กเกอร์พร้อมโปรแกรมช่วยจัดการสติ๊กเกอร์อย่างมืออาชีพไปให้ด้วย    


สติ๊กเกอร์เจ็ทเลเซอร์บาร์โค้ดดี ตราช้าง A15 100 แผ่น

      ป้ายสติ๊กเกอร์ Jet Laser BarcoDee ตราช้าง เหมาะจะใช้พิมพ์บาร์โค้ด กาวเหนียวติดแน่น ออกแบบมาให้เหมาะกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ High Speed โดยเฉพาะ ทำให้พิมพ์ได้ต่อเนื่อง เส้นสวยคมชัด หมดปัญหาจุกจิกกวนใจ ราคาประหยัดจึงช่วยลดต้นทุน แถมยังมีขนาดดวงสติ๊กเกอร์ให้เลือกหลากหลาย จะพิมพ์ป้ายฉลากแบบไหนก็ถูกใจใช่เลย

ป้ายสติ๊กเกอร์เลเซอร์ ตราช้าง 18-034* (105x36mm)


      ป้ายสติ๊กเกอร์ Jet Laser Label เนื้อละเอียด เก่งเรื่องซึมซับน้ำหมึกได้ดี จ่าหน้าซองไม่ต้องกลัวเลือนจาง จึงเหมาะกับงานพัสดุ งานจดหมาย หรือจะใช้ผลิตบาร์โค้ดติดตัวสินค้าก็ไม่ต้องกังวลว่าจะหลุดลอก เพราะคุณภาพกาวเหนียวสุด ๆ ติดแน่นจนลืมไปเลย นอกจากนี้ยังใช้งานร่วมกับเครื่องปริ้นเลเซอร์ และเครื่องปริ้นอิงค์เจ็ตได้ด้วย

แล็บสติ๊กเกอร์ ตราช้าง เบอร์ A5 ขนาด 13X38


      ป้ายสติ๊กเกอร์อเนกประสงค์ All Purpose  เนื้อสติ๊กเกอร์ชนิดพิเศษ เหมาะจะใช้เขียนติดป้ายหรือข้อความต่าง ๆ จะครีเอตใช้แบบไหนก็ได้ตามใจคุณ สามารถใช้ได้ทั้งงานออฟฟิศ โรงงาน หรือแม้แต่ในบ้าน เช่น ติดรหัสแฟ้ม ติดราคาสินค้า ติดกล่องสินค้า ผนึกหลังซองเอกสาร หรือแม้แต่ติดฉลากยา และไม่ต้องกังวลว่าจะหลุดหาย เพราะกาวดีมีคุณภาพ ติดง่ายไม่มีหลุดลอก


“เครื่องเขียนดีๆ” จะออฟฟิศ จะโรงงานต้องมีใช้

      เครื่องเขียนเป็นของต้องมีสำหรับออฟฟิศหรือโรงงานอุตสาหกรรม จะใช้เขียนงานทั่วไป หรือใช้มาร์คจุด ยังไงก็ต้องมีติดไว้ ยิ่งถ้าคุณได้รู้จักเครื่องเขียนสำนักงานยอดฮิต และเป็นเครื่องเขียนราคาประหยัดเหล่านี้ รับรองหมดปัญหาน่ารำคาญใจ เพราะจะไม่มีคำว่าเขียนแล้วไม่ลื่น สีไม่ชัด หมึกเยิ้ม หรือหัวพัง แน่นอน

ปากกาเพ้นท์มาร์คเกอร์ UNI PX-21 สีเหลือง

      ปากกาเพ้นท์ยูนิ คุณภาพเยี่ยม เป็นเครื่องเขียนสำหรับออฟฟิศยอดฮิต ซึ่งปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตราย หมึกไม่มีกลิ่น สูดดมปลอดภัย ตัวหมึกยังกันน้ำได้ เขียนแล้วติดนาน อึด ทนทุกสภาวะ ทั้งความร้อนและสารเคมี เกาะติดผิววัสดุดีเยี่ยม เขียนบนพื้นผิวต่าง ๆ ได้หลากหลาย และยังใช้ได้ดีในงานแต้มชิ้นส่วนต่าง ๆ ด้วย 

ดินสอเขียนกระจก Mitsubishi 7600 สีเขียว

       ดินสอเขียนกระจกคุณภาพดี ด้วยผงสีจากญี่ปุ่น จึงทำให้เขียนแล้วติดแน่นทนนาน ทนความร้อนได้ดี เมื่อเขียนผิดก็แค่เช็ดออก เหมาะจะเขียนบนผิววัสดุต่าง ๆ ไม่ใช่แค่กระจกเท่านั้น เช่น กระเบื้อง ยาง หนัง ผ้า แผ่นพลาสติก แผ่นใส และด้วยด้ามจับที่ทำจากไม้เนื้อดี ออกแบบให้กลมกลึงจึงหมุนง่ายไม่เจ็บมือ นอกจากนี้ตรงส่วนปลายด้านไส้ดินสอ ยังมีเชือกดึงเพื่อแกะเปลือกดินสอออก จึงทำให้ใช้งานง่ายสุด ๆ

ปากกาลูกลื่น Quantum Skate 111 น้ำเงิน (กระบอก 50 แท่ง)

      ปากการาคาประหยัดแต่เขียนคุ้มเกินเบอร์ จึงเหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องใช้ปากกาเยอะ หายบ่อย เบิกตลอด ที่สำคัญหัวปากกาทำจากนิกเกิล จึงไม่ต้องกังวลว่าจะแตกง่าย น้ำหมึกไม่เยิ้ม เขียนสนุก ไม่สะดุดไม่ขาดตอน เพราะเป็น หมึก Low viscosity ink หรือความหนืดต่ำ และด้วยระบบฉีดน้ำหมึกเข้าตัวปากกาโดยตรง แถมยังมีชิ้นส่วนน้อย จึงทนทานใช้งานยาวๆ เรียกได้ว่าเป็นเครื่องเขียนสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมยอดฮิตอีกตัวที่ไม่มีไม่ได้แล้ว


อุปกรณ์ไลน์ผลิตโรงงาน” อึด ทน คุ้มค่า ราคาประหยัด

      อุปกรณ์สำนักงานสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมเหล่านี้ บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะคุณภาพสูงปรี๊ดแต่ราคาเบาหวิว ยิ่งซื้อก็ยิ่งคุ้ม แล้วทำไมจะไม่ซื้อล่ะ!  

      ใบมีดตราช้าง รุ่น SK2 แกร่งทนสมชื่อ และด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น จึงทำให้ใบมีดคมกริบคุณภาพสูง มีความหนาเป็นพิเศษ เพิ่มสารป้องกันสนิมมากถึง 50% ใบมีดยืดหยุ่นไม่หักง่าย ทำให้ใช้งานนานกว่าใบมีดปกติ และใบมีดยังทำมุม 45 องศา ช่วยให้ตัดชิ้นงานได้คมเป๊ะ จึงเหมาะกับธุรกิจที่ต้องตัดงานประณีต ตัดบ่อย ตัดเนี้ยบ และใบมีดรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับคัตเตอร์คุณภาพตราช้างรุ่น A-1801 อีกด้วย

ลวดเย็บกระดาษ ตราช้าง รุ่นไททาเนีย เบอร์ 3 (24/6)

      ลวดเย็บตราช้าง ไททาเนีย  การันตีคุณภาพด้วยมาตรฐานการผลิตจากเครื่องจักรสวิตเซอร์แลนด์ จึงทำให้ได้ลวดเย็บที่มีคุณภาพดี เส้นลวดแข็งแรง เย็บได้หนา เจาะลึกถึงชั้นใน จึงช่วยให้เบาแรง หมดปัญหาเสี่ยงบาดเจ็บจากการทำงานได้

กรรไกร ตราช้าง รุ่น HEAVY DUTY ขนาด 9 นิ้ว

      กรรไกรตราช้างรุ่นนี้ออกแบบมาสำหรับงานหนัก ทน ถึก ตัวใบมีดเป็นสเตนเลสหนาเป็นพิเศษ ไม่เป็นสนิม รอยตัดเรียบคม ดีไซน์สวยงาม ช่วยให้ตัดได้สะดวก ตัวน็อตยึดใบมีดช่วยลดแรงเสียดทาน มีด้ามยางรองรับ จับถนัดมือ  จึงช่วยบรรเทาอาการเมื่อยมือขณะใช้งานได้ดีมาก และยังเป็นกรรไกรที่ตัดได้ดีทั้งกระดาษ ผ้า เทปกาว และวัสดุอื่น ๆ


“อุปกรณ์สำนักงาน” ช่วยให้งานยาก ๆ กลายเป็นเรื่องง่าย ๆ 

     
      งานช้างจะกลายเป็นงานมด เพียงแค่คุณมีอุปกรณ์สำนักงานสำหรับออฟฟิศดี ๆ ซึ่งเรามีอุปกรณ์สำนักงานราคาถูกที่ครบครัน ให้คุณเลือกสรรมากมาย  และสินค้าที่ไม่อยากให้คุณพลาดเลยคือ…

แฟ้มสันกว้าง ตราช้าง รุ่น 200F ขนาด F สีฟ้าบลูสกาย

      เอลเฟ่นแฟ้มคลิปก้านยกราคาเบา ๆ ช่วยเพิ่มความสดใสให้ออฟฟิศคุณ เพราะมีสีสันให้เลือกมากมาย จึงช่วยให้การแยกหมวดหมู่งานเป็นเรื่องง่ายดาย และด้วย Tower Clip ที่ทำจากเหล็กเคลือบนิกเกิล ที่ล็อกแน่นทนทาน จะเปิดปิดบ่อย ๆ ก็ไม่ใช่ปัญหา แถมตัวปกที่ทำจากวัสดุกระดาษแข็งหุ้ม PP ทั้งเล่ม จึงช่วยกันน้ำ และรอยขีดข่วนได้เต็มที่ ช่วยให้การจัดเก็บเป็นระเบียบ บอกลาปัญหาเอกสารหายได้เลย

ตราช้างเครื่องเย็บกระดาษ เบอร์ LE-45F บลิสเตอร์

      อุปกรณ์สำนักงานยอดฮิตอีกตัวที่ธุรกิจคุณจำเป็นต้องมีก็คือ เครื่องเย็บกระดาษช่วยผ่อนแรงตราช้าง รุ่น LE-45F ซึ่งทำจากเหล็กหุ้มพลาสติก ปลายด้ามหุ้มด้วยแผ่นยางกันลื่น ทนต่อแรงกด ทำให้รู้สึกว่าเย็บได้นุ่ม เบามือถึง 45% จึงเหมาะกับธุรกิจที่ต้องเย็บบ่อย และเย็บปึกหนามากถึง 4.8 ซม.

กระดาษโน๊ตแถบกาว ตราช้าง Pro-marker Series 8

      คั่นหน้าหนังสือ หรือเตือนความจำ ทำอย่างไรก็ไม่ลืม ด้วยกระดาษโน้ตกาวในตัวตราช้าง รุ่น โปรมาร์คเกอร์ ซีรีส์ 8 ที่มีมากมายหลากเฉดสีและหลายขนาดในปึกเดียว นอกจากนี้ยังติดซ้ำได้หลายครั้ง และสามารถติดได้หลากหลายพื้นผิว เช่น โต๊ะ คอมพิวเตอร์ ปกหนังสือ เอกสาร    


เรายังมีอุปกรณ์สำนักงานสำหรับบริษัทและโรงงานอุตสาหกรรมที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งไม่เพียงตอบโจทย์เรื่อง “ฟังก์ชั่น” แต่ยังเน้น “แฟชั่น” อีกด้วย เพื่อช่วยให้การทำงานของคุณสะดวกง่ายดาย ธุรกิจโตไว อะไรก็มาฉุดไม่อยู่ 


คุณสามารถเข้ามาช้อปอุปกรณ์สำนักงานแบบครบจบในที่เดียวได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่  http://www.stationerymine.com