เฟอร์นิเจอร์คุณภาพเยี่ยมดีไซน์น่าใช้ ของมันต้องมี!!

การมีอุปกรณ์ในการทำงานที่ครบครันและได้มาตรฐาน นอกจากจะช่วยให้การทำงานนั้นลื่นไหล ไม่สะดุดระหว่างทางแล้ว ยังช่วยเพิ่ม Productivity ได้อีกด้วย ซึ่งนอกจากอุปกรณ์ประเภทเครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงานแล้ว เฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ใช้ก็มีส่วนช่วยในการพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงานด้วยน้าา 


ตอนนี้ StationeryMINE ได้นำเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสำหรับสำนักงาน โรงเรียน และสถานที่ต่างๆ มาให้ทุกคนได้เลือกซื้อมากมาย ลองเข้ามาดูได้เลยที่ https://www.stationerymine.com/furniture-and-decorations/office-furniture


1. โต๊ะทำงาน โต๊ะนักเรียน


การเลือกโต๊ะที่ดี เราควรเลือกตามลักษณะการใช้งานเนื่องจากโต๊ะแต่ละชนิดจะมีการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน เช่น การใช้โต๊ะสำหรับทำงาน แต่ละคนก็จะมีการทำงานที่แตกต่างกันออกไป บางอาชีพต้องการพื้นที่ทำงานมากๆ เพราะมีเอกสารและอุปกรณ์บนโต๊ะมากมาย บางคนมีคอมพิวเตอร์ ก็ควรเลือกโต๊ะที่มีพื้นที่สำหรับวางคีย์บอร์ด อย่างเช่น โต๊ะคอมพิวเตอร์ โตไก TC-95 ที่มาพร้อมกับที่วางแป้นคีย์บอร์ด พร้อมลิ้นชักสำหรับใส่อุปกรณ์ถึง 2 ช่องที่สามารถล็อคได้ ท็อปของโต๊ะเคลือบด้วยลามิเนตเพิ่มความทนทาน และสามารถทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย 


และสำหรับการประชุม ควรเลือกโต๊ะในรูปแบบที่สามารถนั่งรวมกันเป็นวงได้ หากเป็นห้องประชุมขนาดเล็ก สามารถใช้โต๊ะกลมเช่น โต๊ะประชุมกลม 2 ชั้น โตไก TOL-60 ที่มาพร้อมถาดหมุนด้านบน เพิ่มความใกล้ชิดเวลาประชุม หรือหากเป็นห้องประชุมขนาดใหญ่ อาจเลือกโต๊ะที่สามารถวางต่อกันได้อย่างเป็นระเบียบอย่างเช่น ชุดโต๊ะประชุม โตไก TM-3 ที่มาพร้อมท็อปลามิเนตลายไม้ สวยงาม และหากต้องการจัดโต๊ะประชุมให้เป็นวง สามารถนำ ชุดโต๊ะประชุมมุมโค้ง โตไก TMO-1 มาวางต่อกันได้อย่างเข้าชุด สวยงาม 


นอกจากนั้นในห้องอาหารหรือโรงอาหาร โต๊ะก็เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สำคัญเช่นกัน เพราะนอกจากจะช่วยให้เรานั่งทานอาหารได้อย่างสะดวกแล้ว การทำความสะอาดก็เป็นอีกประเด็นที่ควรให้ความสำคัญด้วย เช่น ชุดโต๊ะ Fast Food ขนาด 4 ที่นั่ง โตไก FF-4 ที่เหมาะกับโรงอาหาร สามารถทำความสะอาดได้ง่าย จัดวางได้อย่างเป็นระเบียบ


ในสถานศึกษาและที่ทำงาน “โต๊ะ” ถือเป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ที่สำคัญมากที่สุด ซึ่งปัจจุบันเว็บไซต์ StationeryMINE ได้นำเอาโต๊ะหลากหลายรูปมาให้ทุกคนได้เลือกซื้อกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะทำงาน โต๊ะคอมพิวเตอร์ โต๊ะประชุม โต๊ะอาหาร และโต๊ะนักเรียน


เลือกดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่  https://www.stationerymine.com/furniture-and-decorations/office-furniture/desk

2. เก้าอี้

ปัญหาด้านสุขภาพของชาวออฟฟิศ โดยเฉพาะโรคที่เกิดจากการนั่งทำงานเป็นเวลานานอย่าง “ออฟฟิศซินโดรม” เป็นเรื่องที่ทุกคนควรระวัง เนื่องจากอาจเกิดผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาวได้ ซึ่งวิธีป้องกันนอกจากการนั่งให้ถูกวิธีแล้วควรเลือกเก้าอี้ให้เหมาะสมกับสรีระของร่างกายด้วย เช่น เก้าอี้สำนักงาน โตไก รุ่น CCP-111 ที่มาพร้อมพนักพิงหลังและศีรษะ รองรับกับร่างกายของผู้นั่งได้เป็นอย่างดี สามารถปรับความสูงของเก้าอี้ได้ พนักพิงเป็นตาข่ายสามารถระบายอากาศได้ ไม่ร้อนหลัง และยังมีล้อเลื่อนอีกด้วย 


เว็บไซต์ StationeryMINE มีเก้าอี้ให้เลือกซื้อเลือกช้อปหลายแบบด้วยกัน สำหรับชาวออฟฟิศที่กำลังมองหาเก้าอี้ดีๆ นั่งสบายไม่ปวดหลัง สามารถเข้ามาเลือกดูได้เลย ซึ่งนอกจากเก้าอี้สำหรับนั่งทำงานแล้ว ยังมีเก้าอี้ชนิดอื่นๆ เช่น 


เก้าอี้สำหรับนั่งพักคอย ที่เหมาะกับการตั้งไว้เพื่ออำนวยความสะดวกในสถานที่ต่างๆ เช่น สำนักงาน หน่วยงานราชการ หรือห้างร้านต่างๆ ไว้บริการสำหรับผู้ที่แวะเวียนมาใช้บริการ จะเป็นเก้าอี้ชนิดติดตั้งไว้ถาวร หรือหากใครที่ต้องการ เก้าอี้อเนกประสงค์ ที่เหมาะกับสำนักงานและสถานที่ต่างๆ ในรูปแบบเก้าอี้เดี่ยวๆ สามารถยกหรือย้ายสถานที่จัดวางได้อย่างสะดวก เช่น เก้าอี้อเนกประสงค์ โตไก SD-19 ที่มาพร้อมเบาะนุ่มนั่งสบาย มาพนักพิงหลังและที่วางแขน นุ่มสุดๆ 


นอกจากนั้นยังมีเก้าอี้เลคเชอร์ ที่เหมาะกับการใช้งานในห้องเรียน ห้องเรียนพิเศษ และการสัมมนา ที่มาพร้อมวัสดุอย่างดี สามารถใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม เช่น เก้าอี้เลคเชอร์ โตไก iLecture สีขาว ที่พนักพิงและที่นั่งเป็นพลาสติก PP ที่มีความทนทานและน้ำหนักไม่มาก สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก และยังมาพร้อมกับที่วางสำหรับเขียนที่ทนทานอีกด้วย 


เลือกดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.stationerymine.com/furniture-and-decorations/office-furniture/chair


3. ตู้ - ชั้นวางของ 

เชื่อว่าสถานที่ทำงานของแต่ละคนต้องมีอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานมากมาย ทั้งของใช้ส่วนตัวและอุปกรณ์ส่วนรวม ซึ่งการจัดเก็บอุปกรณ์ให้เป็นระเบียบนั้น ควรมีเฟอร์นิเจอร์สำหรับจัดเก็บ เช่น เคาน์เตอร์อเนกประสงค์ โตไก CT-01 ที่มาพร้อมช่องสำหรับจัดเก็บสิ่งของ พร้อมดีไซน์สวยงามช่วยตกแต่งสถานที่ทำงานของเราให้น่าทำงานมากยิ่งขึ้นไปอีก


และสำหรับการเก็บของใช้ส่วนตัวและเอกสารนั้น ควรใส่ในตู้เอกสารขนาดเล็ก ที่เหมาะกับการวางบริเวณใต้โต๊ะทำงาน ซึ่งตู้ในลักษณะนี้จะมาพร้อมฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวก เช่น ตู้ลิ้นชักใต้โต๊ะ โตไก SD-X ที่มาพร้อมดีไซน์ลายไม้สุดหรู พร้อมลิ้นชักใส่ของที่สามารถล็อคกุญแจได้ หรือจะเป็น ตู้เก็บเอกสารมีล้อ โตไก SD-02 ที่มาพร้อมลิ้นชักล็อคได้ พร้อมล้อเลื่อนสามารถเลื่อนปรับเปลี่ยนที่จัดวางได้อย่างสะดวก


สำหรับใครที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์สำหรับใช้ในสำนักงานหรือโรงเรียนสถานศึกษา สามารถเข้ามาเลือกซื้อได้เลยที่ www.stationeryMINE.com