เครื่องเขียนดี๊ดี ที่ต้องมีติดตัว !

ไม่ว่าจะในชีวิตการเรียนหรือการทำงาน เครื่องเขียนเป็นส่วนประกอบที่ช่วยให้เราใช้ชีวิตได้สะดวกมากยิ่งขึ้น แต่เครื่องเขียนที่ว่านั้นจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่า


เครื่องเขียนดี๊ดี ที่ต้องมีติดตัว ! - ปากกา ดินสอ


ปากกา ดินสอ


หากพูดถึงอุปกรณ์การเรียนที่ทุกคนต้องมี สิ่งที่ขาดไม่ได้เห็นจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ขีดเขียนสร้างลายเส้นและรูปทรงต่างๆ อย่างปากกาและดินสอ

แม้ในปัจจุบันเทคโนโลยีได้เปลี่ยนพฤติกรรมการเรียนและการทำงานของเราไปมาก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเครื่องมือ Manual อย่างปากกาและดินสอเนี่ย ยังเป็นสิ่งจำเป็นอยู่ค่ะ เพราะการจดบันทึกข้อมูลเป็นลายลักษณ์อักษรนั้นสะดวกกว่าจริงๆ แถมยังใช้เป็นหลักฐานได้ดีอีกด้วยน๊า


เครื่องเขียนดี๊ดี ที่ต้องมีติดตัว ! - ยางลบ ปากกาลบคำผิด


ยางลบ ปากกาลบคำผิด

ทุกการขีดเขียน ย่อมเกิดการผิดพลาดกันได้ ฉะนั้นเครื่องเขียนที่ควรพกติดตัวไว้นั้น ก็น่าจะเป็นอุปกรณ์สำหรับลบคำผิด อย่างยางลบ และปากกาลบคำผิด

ยุคสมัยนี้อุปกรณ์ลบคำผิดถูกพัฒนาให้ใช้ได้สะดวกขึ้นมากๆ อย่างปากกาลบคำผิดนั้น มีให้เลือกทั้งแบบน้ำหมึกและแบบเทป ส่วนยางลบนั้นปัจจุบันได้มีการพัฒนาให้ลบง่าย สะอาดขึ้น แถมยังไม่มีขุยให้รำคาญตาอีกด้วยค่ะ


เครื่องเขียนดี๊ดี ที่ต้องมีติดตัว ! - ไม้บรรทัด

ไม้บรรทัด

ในการเรียนบางวิชาอย่างเช่น คณิตศาสตร์ ที่ต้องมีการวาดภาพเลขาคณิต สร้างสเกลต่างๆ หรือการวาดภาพ ที่ต้องมีการตีเส้นให้ตรง การขีดเขียนด้วยมือเปล่าอาจเป็นไปได้ยาก

ไม้บรรทัด จะช่วยให้เรานั้นทำงานเหล่านี้ได้สะดวก เป็นระเบียบและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพราะเราสามารถใช้ปากกาหรือดินสอขีดเส้นได้ตรงและแม่นยำสุดๆไปเลยค่า


เครื่องเขียนดี๊ดี ที่ต้องมีติดตัว ! - Highlighter


Highlighter

เวลาที่เราบันทึกข้อความ และเวลาอ่านหนังสือที่ต้องเน้นจุดสำคัญ เอาไว้ทบทวนความรู้ภายหลังนั้น เราสามารถขีดเน้นข้อความให้เด่นชัด ด้วยปากกาเน้นข้อความที่มีสีที่โดดเด่น ซึ่งปากกาเน้นข้อความนั้นก็มีให้เลือกหลากหลายแบบ แตกต่างกันทั้งในเรื่องของสี หัวปากกา ขนาดเส้น และน้ำหมึก เพื่อนๆสามารถเลือกใช้ได้ตามใจชอบเลยค่า

>>>>> หรือหากสนใจสินค้า เครื่องเขียนและอุปกรณ์การเรียน สำหรับ นักเรียนและนักศึกษา อื่นๆ สามารถกด ที่นี่ เพื่อดูสินค้าอื่นๆได้เลย ค่าาาาาา