10 สถานที่บอกรักสุดโรแมนติก

10 สถานที่บอกรักสุดโรแมนติก

1.ในโรงหนัง คู่เดทหรือคูรักหลายคู่นิยมชวนกันไปดูหนังที่สุดแสนจะโรแมนติกในวันวาเลนไทน์ หากคุณต้องการจะบอกรักคนรักของคุณแล้วละก็ ในโรงหนังนี่แหละคือสถานที่บอกรักที่คนรักของคุณจะต้องปลื้มเป็นพิเศษ วิธีนี้เหมาะสำหรับคนที่ขี้อายหรือไม้กล้าพูดคำว่ารัก ขั้นตอนก็ไม่ยากครับ ก่อนเข้าโรงหนังให้ไปซื้อป๊อปครอนมา (แนะนำว่าก่อนมาดูหนังอย่าเพิ่งทานอาหารจนอิ่ม คนรักของคนจะได้จกป๊อบครอนกินเยอะๆ) และในถังป๊อบครอนนั้นให้คุณใส่กระดาษที่เขียนข้อความบอกรักลงไป ที่เหลือก็ลุ้นแล้วหละครับว่าคนรักของคุณจะหยิบกระดาษนั้นขึ้นมาดูหรือไม่

2. ในห้องเรียน วันวาเลนไนท์หลายๆคนจะมีคนให้ของหรือบอกรักกันอยู่แล้ว หากถามว่าที่ไหนที่สมควรมอบของขวัญให้พร้อมทั้งบอกรัก แถมยังมีพยานและกองเชียร์ในจำนวนที่พอเหมาะ ก็ต้องเป็นที่นี่เลย ห้องเรียน ประกาศให้โลกรู้ไปเลยสิว่าเราชอบหรือรักใคร แต่หากจะบอกรักใครในที่แบบนี้ควรมั่นใจก่อนในระดับนึงนะครับว่าอีกฝ่ายมีใจ เพราะถ้าหากอีกฝ่ายไม่เล่นด้วยล่ะก็ พังแน่ๆ

3. ในรถ อีกหนึ่งที่ทีคู่รักจะมีโอกาสอยู่กันด้วยสองต่อสอง ก็คือในรถนั่นเอง และยิ่งการขับรถในกรุงเทพฯ ที่รถแสนจะติดแล้ว แทนที่จะมัวแต่หงุดหงิด อารมณ์เสียกับรถที่ติดนั้น ลองมาทำอะไรที่สวีทกันในรถเช่นการบอกรักพร้อมกับให้ของขวัญกับคนที่คุณรักกันดีกว่าครับ เปิดแอร์เย็นๆ เปิดเพลงรักเบาๆ ให้ใจเย็น ไม่ต้องไปสนใจกับรถที่ติด แค่นี้วันวาเลนไทน์ของคุณ ก็จะเป็นวันที่พิเศษแล้ว

4. ร้านอาหาร สถานที่ยอดฮิตสำหรับการบอกรักที่แสนจะโรแมนติก หากรักใครชอบใครลองชวนคนที่คุณรักไปทานข้าวที่ร้านอาหารกันสองต่อสอง เลือกร้านอาหารที่มีบรรยากาศดีๆ มีเสียงเพลงเบาๆ แนะนำว่าไม่ควรไปร้านที่มีการเล่นดนตรีเสียงดัง เพราะว่าคุณจะคุยกันไม่รู้เรื่อง จากนั้นเมื่อถึงเวลาทานอาหาร ให้หาจังหวะดีๆแล้วทำการบอกรักคนที่คุณรักได้เลย

5. Facebook ในยุคที่ Social network เฟื่องฟูแบบนี้ หากเราไม่ใช้มันให้เป็นประโยชน์ก็คงจะเสียเปล่า ในปัจจุบัน Facebook เป็นเหมือนสถานที่ที่รวมคนที่เรารู้จักในชีวิตไว้ได้มากที่สุด เราสามารถ Update ชีวิตของคนที่เรารู้จักได้ตลอดเวลา ว่าตอนนี้เขาทำอะไรอยู่ อยู่ที่ไหนบ้าง หากคุณต้องการที่จะบอกรักใคร ไม่ใช่แค่แบบคนรัก ก็สามารถบอกได้อย่างรวดเร็วทาง Social media ต่างๆ ง่ายแค่ปลายนิ้ว แต่สำหรับคนที่จะสารภาพรักนั้น หากทำผ่านช่องทางนี้อาจดูไม่จริงใจเท่าที่ควร แต่กับคนที่เป็นคู่รักกันอยู่แล้ว ช่องทางนี้เป็นช่องทางที่ดีสำหรับการประกาศให้ชาวโลกได้รู้

6. ส่งข้อความ การส่งข้อความไปบอกรักนั้นไม่เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่เป็นแฟนกันอยู่แล้วเพราะจะดูห่างเหินและธรรมดามากๆ จะเหมาะกับคนที่เพิ่งเดทหรือคุยกันได้ซักพักมากกว่า วิธีนี้ถึงจะดูไม่ค่อยจริงใจ แต่ก็ใช้ได้ดีกับคนที่ขี้อาย ที่ไม่สะดวกจะบอกรักตรงๆ เลยต้องอาศัยเทคโนโลยีในการส่งข้อความไปสารภาพหรือบอกรักแทน และการส่งข้อความไปบอกรักนั้น หากอีกฝ่ายไม่ได้คิดอะไรกับเราก็จะสามารถปฏิเสธได้ง่ายกว่าด้วย เพราะว่าไม่ได้เห็นหน้ากันตัวเป็นๆ

7. ชิงช้าสวรรค์ สถานที่สุดคลาสสิค ที่เห็นกันได้ทั่วไปในภาพยนตร์ ก็คือ ชิงช้าสวรรค์ ความสูงทำให้เรามองเห็นวิวเมืองอันสวยงามยาม หากคุณกำลังจะขอใครเป็นแฟนล่ะก็ ที่นี่ถือเป็นสถานที่ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว แต่จะพาใครขึ้นชิงช้าสวรรค์ต้องมั่นใจก่อนว่าตัวคุณเองนั้นไม่กลัวความสูง เพราะอาจเกิดอาการขาสั่นจนแผนที่วางมานั้นพังหมดเลยก็เป็นได้

8. หน้าบ้าน หนุ่มๆใจกล้าทั้งหลาย หากอยากสารภาพรัก ลองทำเนียนๆ ไปส่งคนที่คุณชอบถึงหน้าบ้าน เมื่อถึงแล้วอย่าเพิ่งรีบกลับ ให้ใช้จังหวะนั้นมอบของขวัญวันวาเลนไทน์พร้อมสารภาพรักออกไป ผลจะเป็นอย่างไรเตรียมลุ้นกันได้ครับ

9. ทะเล สถานที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติก ที่ใครๆหลายคนเลือกที่จะไปผ่อนคลายความเครียด ปลีกตัวเองจากความวุ่นวาย รถติด ไปอยู่ในที่ที่เงียบสงบ พร้อมอาหารทะเลรสเด็ด ยิ่งทำให้สุขภาพจิตนั้นดีขึ้น บรรยายกาศดีๆแบบนี้ เหมาะมากสำหรับการพาคนที่คุณรัก มาบอกรัก

10. ทุกที่ หากรักใครชอบใครก็บอกเขาไปเถอะครับ จะสถานที่ไหนก็ไม่สำคัญหรอกขอแค่คุณนั้นมีความจริงใจและตั้งใจที่จะบอกคนรักของคุณจริงๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศไหน ไม่ว่าคุณจะชอบใคร ก็สามารถบอกรักคนที่คุณรักได้เหมือนกัน และไม่จำเป็นต้องรอถึงวันวาเลนไทน์ก็ได้นะครับ จะวันไหนๆคุณก็สามารถสร้างให้มันเป็นวันที่พิเศษของคุณได้ ก่อนที่จะสายเกินไป...