ตะกร้าสินค้า 0
0.00 ฿

ปากกาลบคำผิด ตราช้าง 3+3 มล. น้ำเงิน

มีสินค้า
SKU
209247
ราคาพิเศษ 30.00 ฿ Regular Price 40.00 ฿

• ส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบ 399.- ขึ้นไป (น้ำหนักไม่เกิน 5 กก.)
• ส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,500.- ขึ้นไป (น้ำหนักไม่เกิน 50 กก.)

ปากกาลบคำผิด 3+3 มล ตราช้าง ปากกาลบคำผิดชนิดหัวเข็ม ที่มาพร้อมกับน้ำยาลบคำผิดสูตรใหม่ซึ่งมีขนาดเพียง 1 ไมครอน ที่มีคุณสมบัติป้องกันการอุดตันของน้ำยาที่หัวปากกา และยังได้รับการประกันว่าหัวจะไม่อุดตันนานถึง 3 ปี หัวปากกาที่ให้มานั้นมีขนาด 0.68mm และตัวน้ำยาลบคำผิดนั้นยังสามารถทำงานได้ดีเยี่ยม สามารถปกปิดรอยได้อย่างหมดจด และดูเป็นธรรมชาติ และแพคคู่สุดคุ้มนี้ยังทำให้ประหยัดเงินไปได้อย่างมาก

ปากกาลบคำผิด 3+3 มล ตราช้าง ตัวน้ำยาลบคำผิดนั้นสามารถทำงานได้ดีเยี่ยม สามารถปกปิดรอยได้อย่างหมดจด และดูเป็นธรรมชาติ และแพคคู่สุดคุ้มนี้ยังทำให้ประหยัดเงินไปได้อย่างมาก ปากกาลบคำผิดชนิดหัวเข็ม ที่มาพร้อมกับน้ำยาลบคำผิดสูตรใหม่ซึ่งมีขนาดเพียง 1 ไมครอน ที่มีคุณสมบัติป้องกันการอุดตันของน้ำยาที่หัวปากกา และยังได้รับการประกันว่าหัวจะไม่อุดตันนานถึง 3 ปี หัวปากกาที่ให้มานั้นมีขนาด 0.68mm

วิธีการลบคราบปากกาลบคำผิดหากเปื้อนโต๊ะทำงาน
- ถูคราบของปากกาลบคำผิดด้วยของแข็งจำพวกบัตรแข็ง หรือไม้บรรทัดพลาสติกอย่างระมัดระวัง เนื่องจากอาจทำให้โต๊ะเสียหายได้
- จากนั้นลองใช้ทินเนอร์ แอลกอฮอล์ หรือน้ำยาล้างเล็บ หยดลงบริเวณที่เปื้อนคราบของน้ำยาลบคำผิด จากนั้นรอประมาณ 1 นาที แล้วเช็ดออก
- หากคราบยังไม่หมดให้ทำตามขั้นตอนที่ 2 อีกครั้ง
- ใช้ผ้าชุบน้ำ หรือ พรมน้ำสะอาดลงบนโต๊ะ แล้วใช้กระดาษทิชชู เช็ดให้สะอาด

ประโยชน์ของการจดบันทึก

- การจดบันทึกนั้นเป็นการทำให้ความจำดีขึ้น เนื่องจากเราจะได้รับข้อมูลโดยการฟัง จากนั้นสมองจะทำการคิดและย่อออกมาเป็นโน้ตที่เราเข้าใจ และเมื่อเราเขียนก็จะเป็นการทบทวนข้อความนั้นในสมองอีกครั้ง ทำให้เวลาเขียนจดบันทึก เราจะสามารถจำได้ดีขึ้น
- การจดบันทึกเป็นการเพิ่มสมาธิในการฟัง เนื่องจากเวลาจดบันทึกเราต่างต้องการที่จะจับใจความสำคัญของการบรรยายนั้นๆ และจะไม่เหม่อหรือใจลอยเด็ดขาด เพราะหากหลุดจากการตั้งใจฟัง ข้อความที่จะบันทึกจะไม่ครบถ้วน
- การจดบันทึกนั้น จะเป็นแหล่งข้อมูลชั้นดีที่ติดตัวเรา เช่นหากมีการถกเถียงในเรื่องที่เราเคยบันทึกไว้ในที่ประชุม เราสามารถนำข้อมูลนั้นออกมาอ้างอิงได้
- เพิ่มความเข้าใจในเนื้อหา เพราะเวลาจดบันทึกนั้นผู้จดเสมือนได้ทบทวนเนื้อหา ที่ได้รับฟังจากการบรรยายอีกครั้ง

More Information
ขนาด1.32x1.58x12.86
แบรนด์ELEPHANT
ขนาดบรรจุ3 มล.
ประเภทเครื่องเขียน/แฟ้ม/อุปกรณ์สำนักงานปากกาลบคำผิด / เทปลบคำผิด
รหัสสินค้า209247
น้ำหนัก0.0090

SEND OTP